Thursday, December 13, 2012

Kalampag sa Papag Prologue

Kalampag Sa Papag

A story Written by Michael Ian Canlas
Type: Mystery/Suspense/Horror

Ilan na nga nalang ba ang mga totoong   tao dito sa mundong ibabaw?
Iilan nalang ba ang mga taong may pake alam sa mga    nangyayare sa kanilang paligid?
Ilan na nga lang ba ang mga taong marunong makiramdam sa mga usaping dapat ay  lubos na pinahahalagahan dahil sa taglay   nitong adhikain at damdamin? May mga bagay dito sa mundo na hindi natin gaano napapansin, mga bagay na sa tingin ng ibang tao ay hindi masyadong mahalaga, mga bagay na sa tingin ng ibang tao ay basura lang. Ilan ba ang dapat mabigyan ng hustisya? Marami ang nangangailangan pero iilan lang ang nabibigyan.


Handa na ba kayong pumasok sa storya ng kababalaghan? Handa na ba kayong matakot? kabahan? magtaka? magisip? Makiramdam at wag na wag kang kukurap baka sa isag iglap lang dumating sila ng biglaan. Psst! sinong nasa likod mo?











Mga main karakter sa Storya:





































Hi sa inyong lahat! actually this is my first time na gumawa ng story at may pagka horror pa yung napili kong theme. Wala akong idea kung ano magiging kalabasan, basta lahat ng pumasok sa utak ko sinusulat ko nalang. I really don't know kung matatakot kayo or what, basta binigay ko lang best ko every chapter na mabasa ninyo haha! maybe next time try ko love story or kahit anong maisipan ko. Sana po suportahan niyo po ang buong kwento ko hanggang sa huling chapter ng storya. Pasensya na po dahil ito ang unang ko sinulat na kwento. Any comments and suggestions are highly appreciated po. So eto na po ang aking unang kwentong ginawa.







Read

comment

like

Share

No comments: